Þessir íslendingar!

sagði Jón Gnarr í hlutverki sínu í Áramótaskaupinu í gærkvöldi.  Mér fannst þetta skaup frábært og passa vel við minn húmor - enda er ég með einsstaklega góðan, hárfínan og fágaðan húmor.  Eða var ekki lagt upp með slikt í skaupinu.  Marga veit ég um sem ekki stökk bros allan tímann.  Ótrúlega margir sem hafi þennan þroskuðu skynjun á hvað sé góður húmor og hver sé slæmur.

Gnarrinn var frábær sem og Þorsteinn Guðmundsson auk margar annarra sem alltof langt væri að telja upp hér.  Óvanalega langur leikaralisti.  Ég horfði aftur á það í dag og líkaði bara betur.

**** - fjórar stjörnur! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband