Er ekki alveg aš skilja žetta meš sjarmann

Hvaša söknušur fylgir žvķ žótt einhver mesta okubślla ķslenskra žjóšvega hverfi og glęsihöll hinna ķslensku olķusheika rķsi viš nżju brśna. Žarna er ég bśinn aš eiga óteljandi viškomum į sķšustu 40 įrum og hef aldrei fundiš žennan "sjarma" žarna. Hins vegar lišiš stundum viš brottför eins og ég hafi veriš ręndur.
Gleymi žvķ seint žegar ég lét gabbast af hamborgaratilboši dagsins, sem samanstóš af einum sveittum, meš linu brauši, eggi, frönskum, salati og sósu. Bjįlfašist ekki til aš skoša veršiš se reyndist vera 1.050 krónur. Į sama tķma kostaši sami hammari 370 krónur ķ Hyrnunni sem hefur reyndar ekki orš į sér fyrir hagkvęm matarkaup.
Öllu skįrra fannst mér aš koma ķ Brśarskįlann, žar sem persónulegt, žęgilegt višmót og nema sķšustu įrin eftir aš eigendur Stašarskįla keyptu. Eftir žaš fór glansinn af og allt drabbašist nišur. Vonandi bera N1 menn gęfu til aš reka žetta meš žeirri žjónustulund sem įšur einkenndi starfsfólk Brśarskįlans.
Aš sķšustu legg ég til aš nżji skįlinn verši ķ framtķšinni kallašur Brśarskįli. Einfalt mįl hann stendur viš brśarsporšinn.

mbl.is Gamli Stašarskįlaandinn fylgir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Eins og flestir ašrir hef ég gjarnan įš ķ Stašarskįla į žeysingi noršur og noršan. Kannski fengiš mér kaffibolla, oftar žó pulsumöllu og abisķn og veriš fljótur aš kingja žvķ. Hef reyndar dįlķtiš komist upp į aš stansa heldur ķ Vķšihlķš, žaš er einhvern veginn persónulegri stašur en Stašur.

Gisti einu sinni ķ kjallaranum ķ gamla Stašarskįla. Žaš fór vel um mig. Ég ętlaši snemma af staš og fór upp til aš gera upp um sjöleytiš um morguninn. Žį fór hiš ęsilegasta žjófavarnakerfi ķ gang og Magnśs rįfaši fram śr fleti sķnu meš ašra löpp ķ skįlminni til aš sansa kerfiš, var hįlf önugur į eftir mešan ég gerši hreint fyrir mķnum dyrum.

Siguršur Hreišar, 26.9.2008 kl. 09:29

2 identicon

Ég kom aš Staš fyrst 1954. Žar var žar žį bensķnsala ,lķtill skśr meš handdęlu.

Ég var ķ fylgd meš Bergi Arnbjörnssyni, sem er föšurbróšir minn og Geir Bachmann bifreišareftirlitsmönnum.

 

Žaš hefur alltaf veriš gott aš koma aš Stašarskįla. Fólkiš sem rak žennan staš hefur alltaf veriš bošiš og bśiš aš hjįlpa, hvernig sem višraši eša hvenęr sólarhrings sem var.

Ófįir eru žeir feršalangar sem hafa komiš žangaš hraktir ķ vondum vešrum eša žurft aš bķša vegna žess aš Holtavöršuheiši var ófęr eša manndrįpsbylur į heišinni.

 

Žessu dugnašarfólki fęri ég mķnar bestu žakkir fyrir störf žeirra aš standa vaktina ķ hįlfa öld.

 

 

Žorsteinn H. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 27.9.2008 kl. 10:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband