Snorrastaðir á Mýrum?????

"Hjólhýsið fannst í nótt þar sem það hafði verið skilið eftir við Snorrastaði á Mýrum".

Mér vitanlega eru Snorrastaðir í Hnappadal.  Þessa miskilnings gætir oft þegar talað erum "Eldborg á Mýrum" þó hún sé í Hnappadal.  Mýrar enda við Hítará og þar fyrir vestan er gamli Kolbeinstaðahreppurinn sem klárlega er í Hnappadal.


mbl.is Stal bíl og hjólhýsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Magnúsdóttir

Mikið er nú gaman að sjá að það eru fleiri en ég sem gera athugasemdir við tilfærslu á stöðum og því að hætta að nota þau örnefni sem til eru.

Þóra Magnúsdóttir, 8.7.2009 kl. 12:47

2 identicon

Nákvæmlega. Svona er frétta flutningurinn í dag. Fréttamenn eru oft að flýta sér og slá ekki slöku við fyrr en allt er komið í hnút. Eigðu góðan dag.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 8.7.2009 kl. 16:17

3 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Rétt hjá þér Sveinn,allavega síðast þegar ég vissi endaði mýrarnar við Hítará,en maður veit aldrei hvað pólitíkin er sterk þarna,kannski er búið að færa Mýrarnar,??HAHAHAHAHEHEHEHAHA,nei ég held nú að Haukur vinur minn og stórbóndi yrði ekki hrifin að því að vera kallaður Mýramaðurinn á Snorrastöðum.???HAHAHAHAHA,nú ætti hagyrðingur Haukur á Snorrastöðum að svara fyrir sig,HAHAHAHA,en ég veit að Mýramenn yrðu mjög glaðir að hafa tekið heilan hrepp yfir,en Haukur minn ertu ekki framsóknar maður HAHAHA,láta þeir ekki bara vaða yfir sig í dag.???nú ég bar spyr. kær kveðja. konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 8.7.2009 kl. 17:32

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þetta er auðvitað hluti af Snæfellsnesi vestur hjá "Vondu fólki" eins o klerkurinn sagði.

Sigurður Þórðarson, 8.7.2009 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband